Ngày đăng: 16:11:31 24-03-2018
Hàng hóa/dịch vụ do NỘI THẤT Ô TÔ THĂNG LONG sẽ được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất hoặc theo quy định của NỘI THẤT Ô TÔ THĂNG LONG (Danh mục nhóm/chủng loại hàng hóa/dịch vụ bảo hành).
Hàng hóa/dịch vụ bảo hành có thể đổi mới hoặc sửa chữa tùy thuộc vào quy định bảo hành đã thông báo với khách hàng khi cung cấp, lắp đặt.
Trường hợp hàng hóa/dịch vụ do NỘI THẤT Ô TÔ THĂNG LONG cung cấp, lắp đặt không đủ điều kiện bảo hành, việc tiến hành khắc phục lỗi sẽ do thỏa thuận giữa 2 bên và khách hàng phải thanh toán chi phí phát sinh nếu có.
Các điều kiện được bảo hành:
- Thời gian bảo hành:
Hàng hóa/dịch vụ được bảo hành phải đang trong thời hạn bảo hành đã ghi trong Phiếu bảo hành của NỘI THẤT Ô TÔ THĂNG LONG cung cấp.
- Nguyên nhân phát sinh lỗi:
Hàng hóa/dịch vụ được bảo hành phải là các hư hỏng về kỹ thuật do lỗi của nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng thông thường hoặc do lỗi kỹ thuật lắp đặt của NỘI THẤT Ô TÔ THĂNG LONG.
Từ chối bảo hành:
NỘI THẤT Ô TÔ THĂNG LONG từ chối bảo hành trong các trường hợp sau:
- Không có Phiếu bảo hành hoặc Phiếu bảo hành không hợp lệ (rách nát, thiếu thông tin hoặc sai lệch thông tin so với thực tế).
- Không sử dụng theo đúng hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.
- Hư hỏng do điều kiện khách quan, bất khả kháng (tai nạn, thiên tai, bị rơi hay va chạm, để thiết bị nơi ẩm ướt, bụi bặm, nhiệt độ cao).
- Tem niên phong trên sản phẩm bị bong, rách hoặc mất. Khách hàng tự ý can thiệp, sửa chữa, cài đặt sản phẩm, phần mềm, ... Sản phẩm bị mất các linh kiện (như ốc, vít, ...) hoặc sử dụng các linh kiện thay thế không đúng chủng loại của sản phẩm.
- Sản phẩm bị mòn xước, nứt vỡ biến dạng, có mùi lạ, có vết mốc rỉ, cháy nổ.
- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành ghi trên Phiếu bảo hành doNỘI THẤT Ô TÔ THĂNG LONG cấp.
Các điều kiện và hư hỏng không được bảo hành khác.
- Các mài mòn và rách hỏng bình thường của bất kỳ chi tiết nào thuộc loại sửa chữa bảo dưỡng thường xuyên và các chi tiết liên quan.
- Sự hao mòn bình thường, hư hỏng hay han gỉ của những chi tiết được tráng mạ, các bề mặt sơn, các chi tiết cao su, đệm ghế và các chi tiết mềm.
- Những phẩm chất của chi tiết có sự sai khác so với quy cách song không ảnh hưởng đến chất lượng cũng như chức năng của xe hoặc ảnh hưởng tới chất lượng của xe như hơi ồn, hơi rung trong các điều kiện làm việc đặc biệt hoặc kiểm tra bảo dưỡng thường.
- Những hư hỏng do không thực hiện đầy đủ hoặc không đúng chế độ bảo dưỡng như không tuân thủ việc kiểm tra bảo dưỡng định kỳ hoặc kiểm tra bảo dưỡng thường ngày cho xe.
- Những thiệt hại đi kèm như: không sử dụng được xe thời gian chờ đợi, chi phí cho nhiên liệu, điện thoại, đi lại, gửi xe, thủ tục, thất thu vận chuyển hoặc các phí tổn liên quan đến tài sản cá nhân, tới hoạt động kinh doanh hoặc làm giảm mức thu nhập.
- Mọi xe ô tô có hiện tượng thay đổi chỉ số đồng hồ công tơ mét hoặc không xác định được chính xác số km đã chạy.
Tags: